13 khác biệt giữa người bận rộn và người hiệu quả

Nhiều người cho rằng người bận rộn là những người làm việc hiệu quả, nhưng đó hoàn toàn là một quan niệm sai lầm. Bận rộn không có nghĩa là bạn đang làm việc hiệu quả và hiệu quả cũng không có nghĩa là bạn phải làm việc cả ngày dài không ngừng nghỉ.

So sánh dưới đây của tờ Bright Side giúp chúng ta nhận biết rõ hơn 2 khái niệm này.

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Làm sự kiện thực chất là làm gì?

Họp Báo Sự Kiện Là Gì? Những Kiến Thức Cơ Bản Đến Chuyên Sâu Không Thể Bỏ Qua

9 xu hướng sự kiện được dự đoán cho năm 2025

Kinh nghiệm tổ chức lễ khởi công - động thổ nhà máy các KCN khu vực miền Bắc

Hướng dẫn tối ưu để điều hướng tại sự kiện: làm chủ mê cung bằng công nghệ

Lập kế hoạch sự kiện là gì? Tất tần tật về lập kế hoạch sự kiện từ A-Z

Sự Kiện Doanh Nghiệp: Định Nghĩa Và 11 Loại Hình Phổ Biến

Những lưu ý khi thi công nhà giàn khẩu độ lớn trong sự kiện

Hậu Trường Tổ Chức Sự Kiện – Những Điều Ít Ai Biết

MC sự kiện – Yếu tố quan trọng quyết định thành công của chương trình