Kịch bản tổ chức lễ kỷ niệm doanh nghiệp 2023

Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty là dịp để doanh nghiệp tổng kết lại quá trình hoạt động cũng như kết quả đạt được kể từ khi thành lập doanh nghiệp. Bên cạnh đó đây cũng là dịp để công ty hay doanh nghiệp tri ân khách hàng, đối tác. Hay cảm ơn sự gắn bó cống hiến của nhân viên.

RedEvent gợi ý một kịch bản tổ chức lễ kỷ niệm cơ bản, hay dùng nhất cho các buổi lễ kỷ niệm; để quý khách có thể tham khảo cho buổi lễ của mình.

1️⃣ Chuẩn bị tổ chức Lễ kỷ niệm:

Cần lưu ý đến việc xây dựng cổng chào, nhà bạt, hệ thống âm thanh ánh sáng tối ưu; và các hạng mục trang trí đi kèm nếu buổi lễ được tổ chức ngoài trời. Đối với các buổi lễ được tổ chức trong hội trường; thì cũng cần xem xét trang trí, dựng backdrop sân khấu cho phù hợp với mục đích của buổi lễ.

Ngoài ra, phải lên danh sách khách mời để chuẩn bị bàn ghế và tiệc ăn. Lên danh sách nhân sự và phân bổ các khu vực quản lý nhân sự riêng lẻ. Nhưng vẫn phải phối hợp nhịp nhàng và thống nhất với nhau.

2️⃣ Nội dung các khâu trong buổi lễ kỷ niệm:

Kịch bản tổ chức lễ kỷ niệm với phần lễ:

Mục 1: Nhân viên dẫn khách, sắp xếp chỗ ngồi và ổn định khách mời: Một buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty thường có số lượng khách mời vô cùng lớn. Để quản lý về số lượng cũng như chất lưỡng của buổi lễ thì đội ngũ nhân viên cần được phân bổ ở nhiều cửa đón tiếp khách mời. Tránh trường hợp tắc nghẽn, dồn ứ khách ở một cửa. Đồng thời cũng phải sắp xếp người dẫn khách vào chỗ giúp thông thoáng lối đi nhanh chóng.

Mục 2: MC sự kiện giới thiệu về mục đích và ý nghĩ của buổi lễ kỷ niệm đối với chủ nhân của nó. Đồng thời giới thiệu về những khách mời tham dự buổi lễ: Mục đích để xác định tầm quan trọng và vai trò của lễ kỷ niệm.

Mục 3: Giao lưu giữa chủ buổi lễ với khách mời; giữa khách mời với khách mời. Với mong muốn chia sẻ cảm xúc và để khách mời có thể hiểu rõ hơn về ý nghĩa của buổi lễ một cách trực quan nhất.

Kịch bản tổ chức lễ kỷ niệm với phần tiệc:

Mục 1: Chương trình ca múa nhạc và trò chơi giải trí nhằm liên kết; thu hút sự chú ý của khách mời; và tạo không khí tươi vui hơn cho buổi lễ. Một buổi lễ thì phần quan trọng nhất vẫn là phần lễ, là cơ hội để chủ nhân của nó chia sẻ, phát biểu. Tuy nhiên nếu quá nhiều bài phát biểu thì sẽ gây nhàm chán; và khách mời sẽ không đọng lại được gì sau buổi lễ. Chính vì vậy, các tiết mục văn nghệ cần được chuẩn bị kỹ lưỡng cho hợp với nội dung buổi lễ cũng như thu hút được khách mời.

Mục 2: Tiệc mặn hoặc ngọt, kết hợp với giao lưu văn nghệ.

Mục 3: Kết thúc buổi lễ: MC cảm ơn khách mời. Nhân viên các khu vực hướng dẫn khách ra về; và phát quà lưu niệm cho khách (nếu có).

HÃY ĐỂ REDEVENT ĐEM ĐẾN SỰ AN TÂM TUYỆT ĐỐI CHO MỌI LO LẮNG CỦA BẠN!

—————————————————-

REDEVENT JOINT STOCK COMPANY

Địa chỉ: T&T Riverview – 440 Vĩnh Hưng – Hoàng Mai – Hà Nội

Chi nhánh: A06 Lê Thị Riêng phường Thới An quận 12, TP HCM

☎️☎️☎️ 0943683333

DỊCH VỤ MỚI NHẤT

Công ty tổ chức sự kiện top đầu tại Lạng Sơn 

Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh

Công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Hà Nội

QUY TRÌNH TỔ CHỨC TIỆC TEABREAK NHỮNG LƯU Ý

QUY TRÌNH 5 BƯỚC TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP DÀNH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

7 BÍ QUYẾT TỔ CHỨC SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG THÀNH CÔNG NHẤT

Chuyên cung cấp dịch vụ tiệc mặn và teabreak giá rẻ

TẠI SAO CẦN TỔ CHỨC TIỆC TEABREAK TRONG CÁC SỰ KIỆN?

TOP CÁC TRUNG TÂM TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP NHẤT TẠI HÀ NỘI 

CÁC LOẠI HÌNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN RA MẮT SẢN PHẨM PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY