CÁC LOẠI HÌNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN RA MẮT SẢN PHẨM PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY
Nhắm tới mục tiêu giúp doanh nghiệp nâng cao tầm nhìn, tạo dấu ấn mạnh mẽ và tạo sự kết nối đáng nhớ với khách hàng, những hình thức sự kiện ra mắt sản phẩm đang ngày càng trở nên đa dạng và sáng tạo. Ngay sau đây Redevent sẽ đưa ra một số hình thức được coi là phổ biến nhất khi tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm tới quý độc giả.
Mục lục:
Họp báo ra mắt sản phẩm
Họp báo ra mắt sản phẩm là cách nhanh nhất để doanh nghiệp có thể truyền tải thông điệp, hình ảnh về sản phẩm, dịch vụ của mình tới các khách hàng, đối tác. Với sự hiện diện của báo chí và các phương tiện truyền thông thì hiệu quả truyền thông càng hiệu quả cao hơn nữa, rút ngắn khoảng cách giữa sản phẩm của doanh nghiệp với người tiêu dùng.
Chương trình RoadShow
RoadShow là hoạt động biểu diễn lưu động trên đường phố với mục đích quảng bá sản phẩm, thương hiệu, dịch vụ trước số đông công chúng. Hoạt động này có thể linh động sử dụng các phương tiện khác nhau để gây ấn tượng hơn với công chúng trong quá trình di chuyển như: xe máy, xe đạp, xích lô, xe ô tô hay xe bus… Việc xuất hiện ấn tượng với tần suất nhiều lần trên các tuyến đường chắc chắn hình ảnh về sản phẩm, thương hiệu sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng mục tiêu.
Sự kiện Activation
Sự kiện Activation là cách để kích thích sự tham gia của khách hàng và tạo hiệu ứng lan tỏa cho sản phẩm rất tốt. Các hoạt động có thể được thiết kế thú vị như các trò chơi, thử thách, hoặc trải nghiệm tương tác để tạo sự kết nối sâu hơn giữa sản phẩm và khách hàng. Từ đó sản phẩm có thể đến gần hơn với người tiêu dùng.
Lễ ra mắt trực tiếp tại DN với các chương trình ưu đãi, âm nhạc, gameshow
Tổ chức lễ ra mắt trực tiếp tại doanh nghiệp, cửa hàng là 1 trong những phương án tối ưu mà hay được triển khai nhất. Các đơn vị tổ chức sự kiện thường được thuê để tổ chức các chương chương trình này bởi tại đây cần một kịch bản chương trình độc đáo thú vị, kết hợp các chương trình ưu đãi, âm nhạc và gameshow làm cho sự kiện trở nên có sức hút nhất có thể.
Chương trình hội thảo, hội nghị, tọa đàm
Những sản phẩm và dịch vụ cần một buổi ra mắt chi tiết nhiều tính năng cần được truyền tải đến người dùng, ví dụ những sản phẩm liên quan đến sức khỏe, công nghệ,… thì tổ chức chương trình hội thảo, hội nghị hoặc tọa đàm là lựa chọn tốt nhất. Những loại hình sự kiện này yêu cầu cao về mặt kỹ thuật và nội dung, cần được tổ chức một cách chuyên nghiệp, từ thiết kế kịch bản chương trình, hệ thống âm thanh ánh sáng đến quản lý khách mời tham dự. Nhưng nếu đảm bảo tốt tất cả những điều trên chắc hẳn doanh nghiệp sẽ có một buổi ra mắt thành công và ấn tượng.
Mỗi hình thức tổ tổ chức sự kiện ra mắt đều phù hợp với từng loại sản phẩm dịch vụ khác nhau, tùy theo mục đích và định hướng doanh nghiệp có thể nghiên cứu và lựa chọn hình thức tổ chức mang lại hiệu quả cao nhất cho sản phẩm mới, qua đó tạo ấn tượng mạnh mẽ trên các phương tiện tiện truyền thông và nâng cao hình ảnh doanh nghiệp nói chung.
Redevent – Đơn vị tổ chức sự kiện uy tín hàng đầu
Redevent là một trong những cái tên có tiếng trong ngành tổ chức sự kiện tại Việt Nam, chuyên cung cấp hệ thống thiết bị sự kiện và tổ chức sự kiện trọn gói toàn quốc. Nổi bật với thế mạnh trong các sự kiện khai trương, ra mắt sản phẩm, khách thành, động thổ hay lễ kỷ niệm, thời gian gần đây Redevent còn liên tục hợp tác với các tổ chức văn hóa tham gia vào các sự kiện văn hóa nghệ thuật lớn trên địa bàn cả nước.
Trong gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện Redevent không ngừng sáng tạo, đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ. Với một đội ngũ ekip dày dặn kinh nghiệm trong quản lý nghệ thuật, công nghệ chúng tôi sẽ luôn đồng hành và tận tâm với khách hàng trong từng sự kiện từ lớn đến nhỏ.
Liên hệ ngay Hotline 0943 68 3333 của Redevent để nhận được tư vấn sớm và hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay!