Trang trí sự kiện

REDEVENT – CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP DỊCH VỤ TRANG TRÍ SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP

Uy tín – Chất lượng – Tận tâm

Tư Vấn Báo Giá Kế Hoạch Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp 

Hotline: 0943.68.3333

Trang trí sự kiện chuyên nghiệp là gì?

Trang trí sự kiện là quá trình thiết kế và bố trí không gian của một sự kiện nhằm tạo nên bầu không khí và tính thẩm mỹ phù hợp với chủ đề và mục tiêu của sự kiện đó. Việc trang trí bao gồm việc lựa chọn và sắp xếp các yếu tố như ánh sáng, màu sắc, hoa tươi, nội thất, và các vật dụng trang trí khác. Mục tiêu của trang trí sự kiện là tạo ra một không gian đẹp, thu hút và ấn tượng mạnh mẽ với khách mời tham gia. 

Phần trang trí được xem là linh hồn tại mỗi sự kiện đặc biệt là các sự kiện như đám cưới, các sự kiện truyền thông, marketing,….Một sự kiện được trang trí càng cao cấp, càng chuyên nghiệp, càng thể hiện được sự tôn trọng đến với các quý khách mời và khẳng định đẳng cấp của doanh nghiệp. 

Các yếu tố chính trong trang trí sự kiện

Bất kỳ sự kiện nào như hội nghị, gala dinner, year end party, lễ kỷ niệm, v.v. đều cần được trang trí phù hợp theo chủ đề concept đặc trưng và yêu cầu của khách hàng. Vậy để hoàn thiện phần trang trí sự kiện này chắc hẳn cần những yếu tố quan trọng dưới đây:

Không gian và bố cục

Không gian và bố cục là nền tảng để setup bất kỳ sự kiện nào. Việc lựa chọn địa điểm có không gian phù hợp và bố cục được sắp xếp một cách hợp lý sẽ giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng và tạo cảm giác thoải mái cho khách mời. Sự phân chia các khu vực chức năng như khu vực tiếp đón, khu vực tiệc, sân khấu và các khu vực phụ trợ để trang trí cũng cần được phân bổ hợp lý và tinh tế để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Màu sắc và ánh sáng

Màu sắc và ánh sáng là những yếu tố đầu tiên mà khách mời nhìn thấy khi bước vào không gian sự kiện. Lựa chọn tông màu trang trí phù hợp thương hiệu, kết hợp sử dụng ánh sáng để làm nổi bật các khu vực decor. 

Chọn màu sắc phù hợp với thương hiệu hoặc chủ đề sự kiện giúp tạo sự đồng bộ và nhất quán. Ánh sáng cũng có thể được điều chỉnh linh hoạt để làm nổi bật các khu vực quan trọng và thu hút mọi ánh nhìn. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và ánh sáng có thể tạo ra các hiệu ứng thị giác độc đáo, làm cho cảnh trí tổng thể trở nên sống động và đầy ấn tượng.

Trang trí tiểu cảnh

Trang trí tiểu cảnh là nghệ thuật sắp xếp, bố trí các yếu tố như cây cỏ, đá, nước, và các vật liệu trang trí khác để tạo ra những cảnh quan nhỏ, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và sự hài hòa cho không gian tại sự kiện.

Trang trí tiểu cảnh sự kiện nhằm tạo điểm nhấn ấn tượng, thu hút sự chú ý của khách tham dự ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bằng cách thể hiện rõ ràng chủ đề của sự kiện, tiểu cảnh giúp truyền tải thông điệp một cách hiệu quả, tăng tính thẩm mỹ cho không gian, và mang lại nhiều cảm xúc cho người tham gia.

Tạo các điểm nhấn khác biệt 

Tạo điểm nhấn khác biệt trong các khu vực trang trí tại sự kiện là tạo ra các chi tiết decor với chất liệu màu sắc và tạo hình độc đáo cho từng khu vực. Với sân khấu nghệ thuật có thể trang trí những khu vực tiểu cảnh kết hợp các chất liệu thiên nhiên sao cho phù hợp, có thể sử dụng màn hình LED với hình ảnh động và hiệu ứng ánh sáng đặc biệt. Khu vực lối đi có thể được làm nổi bật bằng cổng chào ấn tượng với các khối decor bắt mắt, thảm đỏ sang trọng và ánh sáng dẫn đường, tạo cảm giác chào đón và gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

Đối với khu vực photobooth chụp ảnh, việc sử dụng backdrop theo chủ đề sự kiện cùng với các phụ kiện chụp ảnh sáng tạo và ánh sáng phù hợp sẽ tạo nên một không gian chụp ảnh đẹp mắt, giúp khách mời có những bức ảnh kỷ niệm ấn tượng. Tạo các điểm nhấn trang trí khác biệt này trong sự sự kiện chắc hẳn sẽ gây sức hút mạnh mẽ và nâng tầm sự kiện của bạn.

Các loại hình trang trí Redevent cung cấp 

Trang trí sự kiện 

Tại các sự kiện doanh nghiệp, hội nghị, lễ khai trương, hội thảo hay triển lãm,… Redevent cung cấp tất cả dịch vụ trang trí sân khấu, cảnh trí,… . Bằng việc sử dụng các yếu tố trang trí sáng tạo và độc đáo, Redevent luôn tạo dấu ấn mạnh mẽ cho khách hàng và khách mời tham dự sự kiện.

Các sự kiện theo mùa như lễ Tết, Trung Thu, Noel và các dịp lễ khác được Redevent lên ý tưởng thiết kế không gian đặc sắc với các phụ kiện và tiểu cảnh đặc trưng, tạo nên bầu không khí vui tươi, ấm áp và đầy màu sắc. Sự sáng tạo trong từng chi tiết trang trí giúp mang lại trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ cho khách hàng và người tham dự. Với sự tinh tế và chuyên nghiệp, Redevent đảm bảo mỗi khu vực decor sự kiện sẽ gây ấn tượng sâu sắc với người tham gia.

Trang trí đô thị

Redevent thực hiện các job trang trí đường phố, công viên, quảng trường, và các khu vực công cộng khác nhằm tạo ra không gian sinh động và thu hút người dân cũng như du khách. bằng việc sử dụng đèn chiếu sáng, cây cảnh và các thiết bị dụng cụ trang trí lớn để làm nổi bật các khu vực đường phố, đô thị góp phần làm cho các khu vực đó trở nên đẹp và ấn tượng hơn.

Trang trí khánh tiết

Dịch vụ trang trí khánh tiết của Redevent chuyên cung cấp giải pháp toàn diện cho các hội nghị nhà nước và sự kiện liên quan đến Đảng Cộng sản. Với kinh nghiệm dày dặn và đội ngũ chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến những không gian sự kiện trang trọng, đẳng cấp và thể hiện đúng tinh thần của các buổi lễ quan trọng.

Chúng tôi đảm bảo sân khấu trở nên nổi bật và sang trọng, phù hợp với tầm vóc của sự kiện. Việc trang trí không gian hội nghị sử dụng các vật liệu chất lượng cao, màu sắc và kiểu dáng đồng bộ để tạo nên một không gian trang nghiêm và hài hòa. Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp các giải pháp trang trí bàn ghế và hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp, tạo không khí ấm cúng và trang trọng cho sự kiện. Thiết kế và thi công các cổng chào, lối vào ấn tượng góp phần tạo nên dấu ấn đặc biệt cho sự kiện. Chúng tôi cũng đảm bảo âm thanh và hình ảnh được truyền tải rõ ràng và sắc nét, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của sự kiện.

Với mỗi loại hình trang trí, Redevent luôn đặt sự sáng tạo và chất lượng lên hàng đầu, nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Các dự án trang trí sự kiện Redevent đã thực hiện

Redevent – Đơn vị trang trí sự kiện chuyên nghiệp toàn quốc 

Dịch vụ trang trí sự kiện cao cấp của Redevent sẽ mang đến không gian sự kiện mới lạ, độc đáo và sang trọng cho các khách hàng là tổ chức hoặc cá nhân. Với đội ngũ nhân viên giỏi, giàu nhiệt huyết, chúng tôi luôn hướng tới sự thành công của mỗi khách hàng sau mỗi sự kiện. 

Thông qua chủ đề và mục đích của sự kiện, Red Event sẽ lên ý tưởng trang trí, những phụ kiện cần thiết và thời gian thực hiện phù hợp nhất.

Hiện nay, càng ngày càng có nhiều công ty tổ chức sự kiện được thành lập ở Việt Nam, tuy vậy không phải công ty nào cũng có thể đem đến một dịch vụ trang trí sự kiện chuyên nghiệp. Sẽ đảm bảo được tất cả các tiêu chí của bạn với tinh thần ham học hỏi, sáng tạo, nhiệt huyết, mẫu mã cập nhật mới nhất theo xu hướng thị trường, nhưng vẫn đảm bảo với mức giá hợp lý và rẻ nhất cho khách hàng.

Liên hệ ngay với Redevent qua hotline: 0943.68.3333 nếu đang có nhu cầu trang trí sự kiện chuyên nghiệp và tổ chức sự kiện trọn gói nhé.

Địa chỉ:

  • Văn phòng Thành phố Hà Nội: Tòa nhà T&T Riverview số 440 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội 
  • Văn phòng Thành phố Hồ Chí Minh: Số 5 khu biệt thự 816 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, Q9, Tp HCM
  • Văn phòng Thành phố Đà Nẵng: Lô B4-1 Tòa nhà Bàu Tràm Lakeside, P. Hòa Hiệp Nam, Q. Liên Chiểu, TP Đà Nẵng

Hotline: 0943.68.3333

Website: http://redevent.vn

DỊCH VỤ MỚI NHẤT

Lợi ích của việc thuê Agency tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Các vị trí nhân sự cơ bản trong ekip tổ chức sự kiện và vai trò của họ trong sự kiện

Các thuật ngữ trong ngành tổ chức sự kiện mà dân trong nghề nào cũng phải biết

Tổ chức sự kiện âm nhạc cần lưu ý những gì? Các hình thức tổ chức sự kiện âm nhạc phổ biến hiện nay

RED EVENT ĐỒNG HÀNH CÙNG CHUỖI HOẠT ĐỘNG "GIEO MẦM THIỆN TÂM" CỦA VINGROUP

Làm thế nào để tiết kiệm chi phí tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp ?

Những điều cơ bản bạn cần biết trước khi bước vào ngành sự kiện

5 lý do bạn nhất định phải thuê công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Tiệc gala dinner là gì? Ý nghĩa của việc tổ chức tiệc gala dinner

Kỷ Niệm 15 Năm Thành Lập Red Event: Hành Trình "Chuyển Mình Bứt Phá – Sải Cánh Bay Xa"