Các bước để lên kế hoạch hoàn hảo cho bữa tiệc tất niên cuối năm

Tiệc tất niên hay tiệc cuối năm là sự kiện nội bộ được mong chờ nhất trong năm. Xếp lại những chỉ tiêu doanh thu, những áp lực công việc trong năm, các thành viên công ty được tận hưởng thời gian tuyệt vời, nạp thêm năng lượng chuẩn bị cho năm mới. Khi được tổ chức một cách chỉn chu và tâm huyết, một chương trình Year end party sẽ không phụ công bạn khi có thể mang đến rất nhiều lợi ích trước mắt và lâu dài.

CÁC BƯỚC ĐỂ LÊN KẾ HOẠCH HOÀN HẢO CHO BỮA TIỆC TẤT NIÊN CUỐI NĂM

1️⃣ Lên ý tưởng. Đây là bước định hình ra khung chương trình, nội dung chủ đạo của chương trình.

2️⃣ Lên nội dung và làm Onsite. Để đảm bảo ý tưởng thông suốt và hấp dẫn thì các tiết mục, các màn trình diễn, trò chơi, … phải được đảm bảo đúng trình tự với nội dung nhất quán.

3️⃣ Phân công nhân sự. Mỗi người sẽ phụ trách một mảng trong kế hoạch, hoạt động với nhau nhịp nhàng để sự kiện diễn ra thành công, tốt đẹp.

4️⃣ Dự trù kinh phí và rủi ro. Mọi thứ cần được chuẩn bị và dự trù mọi tình huống trước khi chương trình diễn ra.

Việc phân công cho các thành viên trong công ty và đảm bảo nhiệm vụ nào trong kế hoạch cũng được giám sát chặt chẽ là không dễ dàng. Và chắc hẳn trong quá trình chuẩn bị cho tiệc cuối năm cũng phát sinh nhiều đầu việc mới hoặc cần bổ sung, chỉnh sửa vào các mục đã lên ý tưởng trước đó. Chính bởi vậy, sẽ là tốt nhất nếu bạn sử dụng một phần mềm lập kế hoạch công việc để quản lý mọi deadline, demo, kết quả, tiến độ …

TỔ CHỨC SỰ KIỆN GALA DINNER

1️⃣ Khảo sát địa điểm và chuẩn bị đồ. Khảo sát địa điểm từ nhiều nguồn để chọn ra nơi có diện tích, vị trí phù hợp. Các thứ đồ được liệt kê trong bản kế hoạch cần được mua hoặc mượn và phải hoạt động tốt.

2️⃣ Chạy Demo chương trình. Bước này sẽ không cần thiết với một vài ý tưởng ở trên như tiệc trà bánh hay giao lưu văn nghệ – những ý tưởng đã quá quen thuộc. Cần phân công nhân sự và chạy thử các tiết mục với dàn nhạc hay các thành phần tham gia khác của bữa tiệc.

3️⃣Chạy sự kiện.

DỰ TRÙ KINH PHÍ CHƯƠNG TRÌNH YEAR END PARTY

Bộ phận HR trước tiên sẽ nhận chỉ đạo của cấp trên về ngân sách công ty có thể chi ra cho sự kiện rồi lên kế hoạch dự trù kinh phí chi tiết cho từng đầu mục. Hãy lược đi những phần không cần thiết để có tập trung kinh phí hoạt động cho phần quan trọng của sự kiện.

Đến với 𝐑𝐞𝐝𝐄𝐯𝐞𝐧𝐭 là đến với những dịch vụ được cam kết chất lượng từ những con người tận tâm nhất.
—————————-
𝐑𝐄𝐃𝐄𝐕𝐄𝐍𝐓 – DỊCH VỤ TỪ TÂM
ĐỒNG HÀNH CÙNG REDEVENT – THỊNH VƯỢNG THĂNG HOA
—————————-
– Trụ sở Hà Nội: Toà nhà T&T số 440 phố Vĩnh Hưng, Q. Hoàng Mai, Tp Hà Nội.
– Văn phòng HCM: Số 5 khu biệt thự 816 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, Q9, Tp HCM.
– VP Đà Nẵng: Lô B4-1 Toà nhà Bàu Tràm Lakeside, P. Hòa Hiệp Nam, Q. Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.

 Liên Hệ Ngay để Đặt Sự Kiện của Bạn:
 Hotline: 0943.68.3333
 Email: admin@redevent.com.vn

https://redevent.vn/
http://redevent.com.vn/
http://tochucsukienhanoi.com

DỊCH VỤ MỚI NHẤT

Công ty tổ chức sự kiện top đầu tại Lạng Sơn 

Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh

Công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Hà Nội

QUY TRÌNH TỔ CHỨC TIỆC TEABREAK NHỮNG LƯU Ý

QUY TRÌNH 5 BƯỚC TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP DÀNH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

7 BÍ QUYẾT TỔ CHỨC SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG THÀNH CÔNG NHẤT

Chuyên cung cấp dịch vụ tiệc mặn và teabreak giá rẻ

TẠI SAO CẦN TỔ CHỨC TIỆC TEABREAK TRONG CÁC SỰ KIỆN?

TOP CÁC TRUNG TÂM TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP NHẤT TẠI HÀ NỘI 

CÁC LOẠI HÌNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN RA MẮT SẢN PHẨM PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY