Kinh nghiệm tổ chức một buổi lễ khai trương 2023

Sự kiện khai trương là một sự kiện vô cùng quan trọng đối với tất cả doanh nghiệp. Đặc biệt nghi lễ khai trương là nghi lễ khởi đầu cho một doanh nghiệp vì vậy nó lại càng quan trọng. Đây là một bước đệm cho sự thành công, may mắn cho mỗi doanh nghiệp. Vì vậy trước khi khai trương doanh nghiệp nào cũng thường đi xem một ngày thật tốt để tổ chức buổi lễ.

Sự kiện khai trương doanh nghiệp còn là dịp các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh thương hiệu mới đến những khách hàng. Việc tổ chức một buổi khai trương chuyên nghiệp bước đầu sẽ gây thiện cảm trong mắt đối tác cũng như khách hàng.
Dưới đây là một số kinh nghiệm về việc tổ chức một buổi lễ khai trương giúp bạn có những chuẩn bị trước tránh mắc lỗi trong quá trình tổ chức sự kiện.

Kinh nghiệm tổ chức một buổi lễ khai trương

Để một buổi khai trương thành công phụ thuộc rất nhiều vào người quản lý, hay nói cách khác là người trưởng nhóm. Đối với công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp luôn có một người quản lý như thế này. Người quản lý đóng vai trò đầu tàu, lãnh đạo chỉ ra những phương hướng kế hoạch xây dựng một buổi lễ khai trương.
Người quan trọng tiếp theo là các thành viên trong tổ, họ là người đóng góp ý kiến để sao cho kế hoạch hoàn thiện. Thành viên có thể đưa ra ý tưởng cho sự kiện và cùng nhau bàn bạc để thống nhất.
Lên một bản kế hoạch cụ thể cho sự kiện khai trương, hay nói cách khác kế hoạch chính là cái cốt yếu đầu tiên cho sự thành công đó. Ban đầu chúng ta sẽ lên bản kế hoạch cơ bản, sau đó là bản kế hoạch chi tiết. Trong quá trình xây dựng thì các thành viên trong đội sẽ bắt đầu góp ý để cho bản kế hoạch được bổ sung cũng như giúp nó hoàn thiện. Đặc biệt trong bản kế hoạch phải có chi tiết về chi phí dự kiến.

Sau khi có bản kế hoạch chi tiết chúng ta sẽ bắt tay vào tổ chức các khâu chuẩn bị. Chuẩn bị về âm thanh, ánh sáng, trang trí, đội lễ tân…Việc chuẩn bị nên hoàn thiện sớm ít nhất 1 tiếng trước khi buổi khai trương chính thức diễn ra. Đặc biệt nếu buổi khai trương lớn thì công tác chuẩn bị càng phải chu đáo hơn để tránh sai sót không đáng có.

Có một số điểm cần lưu ý như sự kiện ngoài những khách mời cần thiết như đối tác, đại diện khách hàng hay các nhà lãnh đạo cần xem xét khách mời bên báo chí, truyền hình. Mua bông cài áo cho khách  mời. MC, quà lưu niệm cho khách về, trên món quà đặc biệt phải có tên và lo go công ty. Nước uống, băng đeo ngang người cho các cô cầm mâm vuông đựng kéo trên đó cũng phải in tên và lo go công ty. Màu khăn nên theo màu sắc nhận diện của thương hiệu hoặc màu đỏ.

Một vật dụng rất đơn giản nhưng dễ mắc lỗi là băng rôn để cắt khánh thành, nếu là 5 người cắt thì phải có 6 người bưng mâm mới đúng, trên mỗi mâm là 1 bông trên băng để cắt.

Trong buổi lễ nên thuê một đội múa lân cho xôm tụ

Trong suốt quá trình tổ chức, suốt quá trình diễn ra buổi lễ chúng ta cần chú ý đến những điểm cơ bản như bộ phận kỹ thuật, phần lễ tân, buổi lễ có diễn ra đúng kế hoạch không. Nếu thấy có dấu hiệu sai sót cần khắc phục một cách kịp thời.
Sau khi buổi lễ kết thúc cần tiến hành thu gọn hiện trường để bàn giao mặt bằng.

Hãy chuẩn bị cho sự thành công của chương trình khai trương của bạn bằng cách kết nối ngay với chúng tôi, không có gì hơn một lời cảm kết hoàn thành tốt sứ mạng được quý khách hàng tin tưởng và trao gửi. RedEvent luôn sẵn sàng đội ngũ nhân sự lên ý tưởng, thiết kế, chuẩn bị, bố trí và thi công cho mọi sự kiện của quý khách hàng, hãy liên hệ ngay với RedEvent để chắc chắn là bạn có một giải pháp hiệu quả và hợp lý cho công ty mình.

Xem thêm : GỢI Ý NHỮNG LỜI CHÚC MỪNG KHAI TRƯƠNG CỰC KỲ ĐỘC ĐÁO VÀ Ý NGHĨA 2023

==> Vui lòng liên hệ để được tư vấn:

RED EVENT JOINT STOCK COMPANY.

Địa chỉ: T&T Riverview – 440 Vĩnh Hưng – Hoàng Mai – Hà Nộ

Chi nhánh : A06 Lê Thị Riêng phường Thới An quận 12, TP HCM

Email: admin@redevent.com.vn

Hotline: 0943 68 3333 

DỊCH VỤ MỚI NHẤT

Công ty tổ chức sự kiện top đầu tại Lạng Sơn 

Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh

Công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Hà Nội

QUY TRÌNH TỔ CHỨC TIỆC TEABREAK NHỮNG LƯU Ý

QUY TRÌNH 5 BƯỚC TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP DÀNH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

7 BÍ QUYẾT TỔ CHỨC SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG THÀNH CÔNG NHẤT

Chuyên cung cấp dịch vụ tiệc mặn và teabreak giá rẻ

TẠI SAO CẦN TỔ CHỨC TIỆC TEABREAK TRONG CÁC SỰ KIỆN?

TOP CÁC TRUNG TÂM TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP NHẤT TẠI HÀ NỘI 

CÁC LOẠI HÌNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN RA MẮT SẢN PHẨM PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY