Mẫu Quy Trình Tổ Chức Lễ Ra Mắt Sản Phẩm Mới Cho Doanh Nghiệp 2023

Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới không còn là vấn đề quá xa lạ đối với mỗi doanh nghiệp. Đây chính là con đường ngắn nhất và tốt nhất đưa sản phẩm của bạn tiếp cận gần hơn đến người tiêu dùng cũng như đối tác, khách hàng.

Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới đem lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

  • Đây là cơ hội tiếp cận, quảng bá sản phẩm & dịch vụ mới tới khách hàng một cách rộng rãi.
  • Đây cũng là dịp tạo ấn tượng sâu sắc về sự khác biệt và thể hiện ưu điểm nổi bật của sản phẩm so với đối thủ cạnh tranh.
  • Thứ ba, cách làm này còn thu hút được sự quan tâm của khách hàng và truyền thông, tăng cường hoạt động PR, xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp.

Để tổ chức sự kiện lễ giới thiệu sản phẩm mới thành công, RedEvent xin chia sẻ quy trình tổ chức lễ giới thiệu ra mắt sản phẩm mới như dưới đây:

1.  Lên Kế Hoạch Tổ Chức Lễ Ra Mắt Giới Thiệu Sản Phẩm Mới

  • Tìm Hiểu Chủ Đề Tổ Chức Lễ Ra Mắt Sản Phẩm Mới Hấp Dẫn
  • Xác Định Thời Gian Tổ Chức Lễ Giới Thiệu Sản Phẩm Mới Phù Hợp
  • Lựa Chọn Địa Điểm Tổ Chức Chương Trình Ra Mắt Sản Phẩm Mới Hợp Lý
  • Lên Ý Tưởng Tổ Chức Lễ Giới Thiệu Sản Phẩm Mới Sáng Tạo
  • Lên Kịch Bản Tổ Chức Lễ Giới Thiệu Sản Phẩm Mới Ấn Tượng
  • Xây Dựng Chiến Lược Truyền Thông Cho Sự Kiện Ra Mắt Sản Phẩm Mới
  • Tạo Cơ Hội Trực Tiếp Trải Nghiệm Sản Phẩm Cho Khách Hàng

2. Chuẩn Bị Tổ Chức Chương Trình Lễ Ra Mắt Giới Thiệu Sản Phẩm Mới

  • Khu vực đón tiếp khách mời: lễ tân, bàn trà,…
  • Khu vực dưới sân khấu: ghế ngồi cho khách tham dự, khách mời, ban tổ chức, đơn vị truyền thông,…
  • Khu vực sân khấu: nơi bố trí giới thiệu sản phẩm, dịch vụ…
  • Trang trí: banner, thông điệp, hoa tươi,…
  • Trang phục: thẻ ra vào, trang phục cho MC, đội văn nghệ, ban tổ chức,…
  • Đồ ăn, nước uống: các loại đồ ăn nhẹ như bánh kẹo, nước uống, trà, café, hoặc tiệc mặn phụ thuộc vào địa điểm, thời gian và quy mô tổ chức chương trình ra mắt sản phẩm mới.

3. Quy Trình Tổ Chức Thực Hiện Chương Trình Lễ Ra Mắt Sản Phẩm Mới

  • Lễ tân tiếp đón khách mời, hướng dẫn, sắp xếp chỗ ngồi sao cho phù hợp, đặc biệt ưu tiên vị trí cho cơ quan báo đài tác nghiệp.
  • Thực hiện màn múa lân sư rồng mở màn
  • MC tuyên bố lý do, giới thiệu khách mời, đại biểu, đối tác tham dự
  • Biểu diễn tiết mục văn nghệ chào mừng
  • Lãnh đạo, đại diện đơn vị lên phát biểu chào mừng
  • Thực hiện chương trình lễ ra mắt sản phẩm mới
  • Khách hàng tham gia tiệc (nếu có)

4. Kết Thúc Chương Trình Lễ Ra Mắt Giới Thiệu Sản Phẩm Mới

  • Lễ tân tiễn khách, tặng quà lưu niệm (nếu có)
  • Dọn dẹp khu vực tổ chức sự kiện
  • Quyết toán thu chi cho đơn vị tổ chức: địa điểm, âm thanh, ánh sáng, MC,…
  • Nhận phản hồi về sản phẩm cũng như thu thập được dữ liệu khách hàng về sản phẩm mới ra mắt…

HÃY ĐỂ REDEVENT ĐEM ĐẾN SỰ AN TÂM TUYỆT ĐỐI CHO MỌI LO LẮNG CỦA BẠN!

REDEVENT JOINT STOCK COMPANY

Địa chỉ: T&T Riverview – 440 Vĩnh Hưng – Hoàng Mai – Hà Nội

Chi nhánh: A06 Lê Thị Riêng phường Thới An quận 12, TP HCM

Hotline: 0943 68 3333

DỊCH VỤ MỚI NHẤT

Cùng nhìn lại những điều thú vị của Lễ khánh thành nhà máy tesa site Hải Phòng và Gala Dinner cùng RedEvent

billboard quảng cáo sáng tạo

20+ Billboard quảng cáo sáng tạo đỉnh cao

Kỹ năng cần có của một người Tổ chức sự kiện

Thuật ngữ Chuyên ngành Tổ Chức Sự kiện Chuyên nghiệp

Những sai lầm khi tổ chức sự kiện

Những yếu tố hấp dẫn khiến nhiều người yêu thích ngành tổ chức sự kiện

Virtual event là gì?

Thực trạng phát triển của ngành tổ chức sự kiện tại Việt Nam trong thời kỳ Covid 19

MID AUTUMN - Tết Trung Thu

Sự Tích Chú Cuội Cung Trăng