Quy trình tổ chức lễ mở bán bất động sản chuyên nghiệp

Ngày nay, khi mà hàng loạt công ty bất động sản mở ra như nấm mọc sau mưa, thì việc cạnh tranh khách hàng cũng như quảng bá thương hiệu của các công ty bất động sản cũng tăng lên rất nhiều. Và tổ chức Lễ mở bán bất động sản như là một phương pháp quảng bá được nhiều công ty bất động sản lựa chọn. Một buổi mở bán thành công sẽ là cơ hội để chủ đầu tư giới thiệu dự án đến khách hàng tiềm năng, thông tin dự án được lan tỏa mạnh mẽ trên phương tiện truyền thông và nhờ đó, doanh thu tăng nhanh chóng. Chính vì thế mà cần có một quy trình tổ chức lễ mở bán bất động sản chi tiết và đảm bảo hiệu quả.

Quy trình tổ chức lễ mở bán bất động sản thành công

1. Lựa chọn thời gian và địa điểm tổ chức lễ mở bán

Việc đầu tiên khi tổ chức một sự kiện là phải xác định thời gian và địa điểm tổ chức .

Sự kiện mở bán dự án thường được tổ chức vào các ngày cuối tuần và khung giờ thuận lợi cho khách mời có thể tới tham dự.

Tùy thuộc vào đối tượng khách hàng cũng như quy mô, tính chất của từng dự án mà lựa chọn địa điểm tổ chức cho phù hợp. Ví dụ: Nhà hàng, khách sạn, trung tâm hội nghị hoặc tại  trụ sở của công ty….Tuy nhiên,  phần lớn có công ty bất động sản thường tổ chức lễ mở bán ngay trong chính dự án của mình để khách hàng trực tiếp tham quan, cảm nhận dự án cũng như tăng khả năng thuyết phục khách hàng đi đến quyết định ký hợp đồng mua bán.

2. Xây dựng ý tưởng và lên kịch bản chương trình lễ mở bán

Ý tưởng xây dựng  kịch bản chương trình mở bán dự án phải chi tiết và phải phù hợp với đặc điểm, quy mô tính chất cũng như từng đối tượng khách hàng.

3. Lên danh sách khách mời cho sự kiện mở bán.

Đối với sự kiện mở bán Dự án bất động sản thì khách mời đóng vai trò hết sức quan trọng. Do đó, hãy lên danh sách này thật cụ thể và phải đảm bảo sự tham gia của họ. Vì vậy, trước 2 tuần diễn ra sự kiện phải gửi thiệp mời, sau đó phải thường xuyên chăm sóc khách mời và trước 1, 2 ngày diễn ra sự kiện hãy liên hệ cho từng khách mời để chắc chắn rằng họ sẽ tham gia buổi sự kiện mở bán dự án.

4. Set up khu vực tổ chức lễ mở bán

Tùy vào quy mô và tính chất của từng dự án mà lựa chọn không gian tổ chức lễ mở bán cho phù hợp:

–  Nếu quy mô lớn, giá trị cao thì không gian phải sang trọng và sử dụng các trang thiết bị hiện đại, thiết kế sân khấu và bố trí không gian cho hợp lý, thuận tiện cho nhân viên tư vấn cho khách mời, giới thiệu các tiện ích của dự án tới khách mời cụ thể và chi tiết hơn.

– Với dự án quy mô nhỏ, địa điểm tổ chức có giới hạn bố trí ghế ngồi theo hàng lối để tăng tối đa diện tích cho khách mời.

– Ngoài khuôn viên treo băng rôn, standee, cổng chào và hướng dẫn lối đi. Khuôn viên cần được trang trí thêm hoa tươi và đội tiếp tân đón khách để thêm phần sang trọng.

5. Tổ chức sự kiện mở bán theo kế hoạch và giám sát sự kiện

– Dựa vào bản kế hoạch để tổ chức lễ mở bán theo từng hạng mục đã đề ra. Sự kiện có thể mở đầu bằng tiết mục nghệ thuật như biểu diễn violon, múa nhóm hay bằng một ca khúc….

– Tiếp theo MC tuyên bố chính thức mở bán dự án và giới thiệu các khách mời tiêu biểu và chủ đầu tư. Phần quan trọng nhất là chủ đầu tư giới thiệu, nêu ra các tiện ích, thuận lợi của dự án tới khách mời và thuyết phục khách mời đầu tư, mua dự án. Bộ phận kỹ thuật cần kiểm tra kỹ âm thanh và điều phối trình chiếu silde hợp lý, tránh gây lệch lạc, tạo nhiều khoảng trống trong quá trình thuyết trình của chủ đầu tư.

– Nếu sự kiện được tổ chức ngay chính dự án đang mở bán, bạn có thể dẫn khách theo từng nhóm để nhân viên tư vấn dễ dàng tư vấn về các tiện ích cũng như những điểm nhấn đặc biệt trong dự án. Khách hàng sẽ cảm nhận được cuộc sống thực tế tại các dự án và đưa ra quyết định đầu tư, mua dự án hay không.

– Phải đan xen các tiết mục văn nghệ, ca hát trong suốt quá trình tổ chức sự kiện đế  tránh gây nhàm chán. Cuối chương trình là phần bốc thăm trúng thưởng cho các khách mời đã mua dự án và MC tuyên bố kết thúc chương trình.

Một sự kiện được tổ chức chuyên nghiệp sẽ thể hiện được năng lực của chủ đầu tư và gây được ấn tượng mạnh cho khách mời, người tham gia, tăng sự an tâm của họ khi đã đầu tư vào dự án.

6. Sau chương trình.

–  Dọn dẹp sau chương trình.

–  Trả các hạng mục in ấn ( backdrop, standee, tranh ảnh…) cho công ty, doanh nghiệp.

Công ty tổ chức sự kiện RedEvent được biết đến là đơn vị tổ chức các chương trình sự kiện, tổ chức lễ mở bán, tổ chức hội nghị, tổ chức hội thảo…, với nhiều năm kinh nghiệm. Tự tin và khẳng định rằng đem đến tới một buổi lễ trọn gói chuyên nghiệp và đặc sắc cho khách hàng.

Đến với 𝐑𝐞𝐝𝐄𝐯𝐞𝐧𝐭 là đến với những dịch vụ được cam kết chất lượng từ những con người tận tâm nhất.
—————————-
𝐑𝐄𝐃𝐄𝐕𝐄𝐍𝐓 – DỊCH VỤ TỪ TÂM
ĐỒNG HÀNH CÙNG REDEVENT – THỊNH VƯỢNG THĂNG HOA
—————————-
– Trụ sở Hà Nội: Toà nhà T&T số 440 phố Vĩnh Hưng, Q. Hoàng Mai, Tp Hà Nội.
– Văn phòng HCM: Số 5 khu biệt thự 816 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, Q9, Tp HCM.
– VP Đà Nẵng: Lô B4-1 Toà nhà Bàu Tràm Lakeside, P. Hòa Hiệp Nam, Q. Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.

 Liên Hệ Ngay để Đặt Sự Kiện của Bạn:
 Hotline: 0943.68.3333
 Email: admin@redevent.com.vn

https://redevent.vn/
http://redevent.com.vn/
http://tochucsukienhanoi.com

DỊCH VỤ MỚI NHẤT

Làm thế nào để tiết kiệm chi phí tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp ?

Những điều cơ bản bạn cần biết trước khi bước vào ngành sự kiện

5 lý do bạn nhất định phải thuê công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Tiệc gala dinner là gì? Ý nghĩa của việc tổ chức tiệc gala dinner

Kỷ Niệm 15 Năm Thành Lập Red Event: Hành Trình "Chuyển Mình Bứt Phá – Sải Cánh Bay Xa"

Những điều cần biết về vị trí Account Event

Phân biệt giữa ngày kỷ niệm thành lập công ty và ngày sinh nhật công ty

Khám phá lợi ích vàng từ hội chợ triển lãm cho doanh nghiệp

Những lưu ý khi trong thiết kế thi công gian hàng triển lãm

TOP các triển lãm nổi bật tại Việt Nam trong năm 2024