Quy trình tổ chức sự kiện trọn gói

Tổ chức sự kiện là gì?

Tổ chức sự kiện là việc lên kế hoạch và quy trình  tổ chức chương trình từ khi nó chỉ là một ý tưởng đến khi kết thúc. Những công việc này bao gồm: xác định mục đích, lên ý tưởng, viết kịch bản, thiết kế, hậu cần, thi công thực hiện, tổ chức và giám sát,…để một sự kiện thành công.

Tổ chức sự kiện hướng đến mục đích truyền tải thông điệp ý nghĩa đến công chúng hoặc khách hàng nhằm quảng bá hình ảnh và định vị được thương hiệu. Đây còn là cơ hội để công ty/doanh nghiệp tạo được thiện cảm với khách hàng và mở rộng cánh cửa thị trường lẫn doanh thu.

Mục đích của tổ chức sự kiện

Mục đích của tổ chức sự kiện phụ thuộc vào mục tiêu cụ thể của từng doanh nghiệp hoặc tổ chức. Tổ chức sự kiện đóng góp những vai trò to lớn vào các chiến dịch marketing quảng bá sản phẩm và nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp.  Dưới đây là mục tiêu tổ chức muốn hướng đến:

  • Hỗ trợ quảng bá, nâng tầm thương hiệu cũng như các chiến dịch marketing tiếp thị
  • Tạo sự quan tâm, chú ý và tạo ấn tượng với công chúng, truyền thông và đặc biệt là khách hàng mục tiêu
  • Tổ chức sự kiện Góp phần quảng bá sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp và tạo ra cơ hội để thúc đẩy doanh thu
  • Mở rộng và nhân rộng khách hàng, đối tác để tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp
  • Hỗ trợ đánh bóng tên tuổi cho doanh nghiệp và sản phẩm/dịch vụ.
  • Trợ giúp công ty/doanh nghiệp xây dựng hình ảnh truyền thông để nâng tầm thương hiệu cho sản phẩm, dịch vụ
  • Thay đổi hoặc cải thiện nhận thức của công chúng, giới truyền thông và khách hàng với thương hiệu hoặc sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.  
  • Tổ chức sự kiện giúp tối ưu, gia tăng hiệu ứng truyền thông để tạo ra dấu ấn cảm xúc giữa thương hiệu và khách hàng
  • Hỗ trợ tiếp thị, bán hàng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi trên mọi kênh phân phối.

Quy trình tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Bước 1: Xác định mục đích sự kiện.

Bước 2: Lên ý tưởng tổ chức sự kiện.

Bước 3: Phân chia nhân sự triển khai.

Bước 4: Triển khai theo kế hoạch.

Bước 5: Chuẩn bị và dàn dựng.

Bước 6: Tổ chức sự kiện.

Bước 7: Kết thúc chương trình.

Bước 8: Báo cáo và rút kinh nghiệm.

Là một trong những công ty tổ chức sự kiện uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam, RedEvent hiện đang cung cấp nhiều gói giải pháp tổ chức sự kiện độc đáo, phù hợp với từng mục đích và loại hình doanh nghiệp muốn hướng tới với chi phí tối ưu.

ĐỒNG HÀNH CÙNG REDEVENT – AN TÂM VỮNG BƯỚC !

REDEVENT JOINT STOCK COMPANY

Địa chỉ: T&T Riverview – 440 Vĩnh Hưng – Hoàng Mai – Hà Nội

Chi nhánh: A06 Lê Thị Riêng phường Thới An quận 12, TP HCM

☎️☎️☎️ 0943 68 3333

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Làm thế nào để tiết kiệm chi phí tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp ?

Những điều cơ bản bạn cần biết trước khi bước vào ngành sự kiện

5 lý do bạn nhất định phải thuê công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Tiệc gala dinner là gì? Ý nghĩa của việc tổ chức tiệc gala dinner

Kỷ Niệm 15 Năm Thành Lập Red Event: Hành Trình "Chuyển Mình Bứt Phá – Sải Cánh Bay Xa"

Những điều cần biết về vị trí Account Event

Phân biệt giữa ngày kỷ niệm thành lập công ty và ngày sinh nhật công ty

Khám phá lợi ích vàng từ hội chợ triển lãm cho doanh nghiệp

Những lưu ý khi trong thiết kế thi công gian hàng triển lãm

TOP các triển lãm nổi bật tại Việt Nam trong năm 2024