Rủi ro bất ngờ trong tổ chức sự kiện

Không thể nào tồn tại một sự kiện hoàn hảo 100% bởi có hàng trăm hàng nghìn rủi ro có thể xảy đến với chương trình. Rủi ro có thể không đến từ bạn, nhưng có thể xuất phát từ nhân sự chạy chương trình, hoặc do bất kì yếu tố chủ quan hay khách quan tác động vào.

Rủi ro trong sự kiện là những ảnh hưởng không thể lường trước đến sự kiện có thể là tích cực hoặc tiêu cực.

Những rủi ro gặp phải trong công tác sự kiện được ví như “bom hẹn giờ”, xuất phát từ yếu tố khách quan hoặc chủ quan. Bạn hay phải đau đầu tính toán, nghĩ ngợi và tìm cách giải quyết :

➤ Rủi ro từ điều kiện thiên nhiên ngoài dự đoán: mưa lớn, bão lũ, thiên tai…
➤ Hư hỏng trang thiết bị
➤ Tình huống hỏa hoạn, cấp cứu, ẩu đả
➤ Ý tưởng Event bị thay đổi vào giờ chót
➤ Rủi ro về nhân lực, thời gian, nhà cung cấp, nguồn lực tài chính…

Rủi ro là điều không thể tránh nhưng việc dự trù rủi ro và cách xử lý cũng hết sức quan trọng. Càng nhiều rủi ro được đề ra và dự đoán thì càng hạn chế được những vấn đề gây ảnh hưởng đến tiến độ sự kiện.

Hãy để RedEvent – Công ty Tổ chức Sự kiện Chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, với kinh nghiệm nhiều năm về tổ chức sự kiện giúp bạn.

RedEvent đã đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp kỹ tính nhất, yêu cầu khắt khe nhất và trở thành đối tác lâu dài của VIN GROUPS, VCB, VCCI, Sở Lao động Thương binh xã hội, Đại sứ quán Anh… Đến với chúng tôi, bạn sẽ có một sự kiện chuyên nghiệp nhất, tận tâm nhất, ít chi phí nhất !
———————-

Mọi chi tiết xin liên hệ :

RED EVENT JOINT STOCK COMPANY.

Địa chỉ: T&T Riverview – 440 Vĩnh Hưng – Hoàng Mai – Hà Nội

Chi nhánh : A06 Lê Thị Riêng phường Thới An quận 12, TP HCM

Email: admin@redevent.com.vn

Hotline: 0943 68 3333

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Công ty tổ chức sự kiện uy tín tại Quảng Ninh

Công ty tổ chức sự kiện TOP 1 tại Thái Bình

Tổ chức sự kiện uy tín hàng đầu tại Hải Phòng

Công ty tổ chức sự kiện top đầu tại Lạng Sơn 

Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh

Công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Hà Nội

QUY TRÌNH TỔ CHỨC TIỆC TEABREAK NHỮNG LƯU Ý

QUY TRÌNH 5 BƯỚC TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP DÀNH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

7 BÍ QUYẾT TỔ CHỨC SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG THÀNH CÔNG NHẤT