TOP CÁC TRUNG TÂM TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP NHẤT TẠI HÀ NỘI 

Với nhu cầu tổ chức sự kiện ngày càng tăng cao như hiện nay các trung tâm tổ chức sự kiện cũng được lựa chọn một cách kỹ lưỡng để phù hợp với tiêu chuẩn của từng sự kiện. Bài viết dưới đây Redevent sẽ cung cấp cho các bạn thông tin về các trung tâm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và phổ biến nhất tại Hà Nội cũng như các tiêu chí cơ bản để có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp.

Trung tâm tổ chức sự kiện là gì?

Trung tâm tổ chức sự kiện là địa điểm chuyên cung cấp dịch vụ và không gian để hỗ trợ việc tổ chức các loại hình sự kiện phổ biến như: lễ ra mắt sản phẩm, hội nghị – hội thảo, tiệc cưới hỏi, Gala Dinner, lễ kỷ niệm thành lập công ty,….Trung tâm sự kiện thường có quy mô lớn đáp ứng nhu cầu tổ chức cả trong nhà và ngoài trời. Dưới đây là các dịch vụ các trung tâm tổ chức sự kiện có thể đáp ứng được:

  • Cung cấp không gian sang trọng, gồm trong nhà và ngoài trời, phù hợp với đa dạng quy mô và yêu cầu cho sự kiện của doanh nghiệp. 
  • Hỗ trợ trang trí và thiết kế không gian sự kiện theo phong cách mà khách hàng mong muốn. 
  • Cung cấp ánh sáng, âm thanh và kỹ thuật phục vụ nhu cầu sự kiện. 
  • Dịch vụ ẩm thực là dịch vụ cốt lõi tại các trung tâm sự kiện, đa dạng hình thức từ tiệc ngọt, tiệc mặn đến buffet, set menu, món ăn chay… 
  • Hỗ trợ tổ chức, quản lý và điều hành sự kiện.
  • Cung cấp nhân viên để giám sát và quản lý các dịch vụ trung tâm cung cấp cho sự kiện. 
  • Cung cấp một số dịch vụ khác như truyền thông, marketing và giao dịch tài chính liên quan trực tiếp đến sự kiện.

Các tiêu chí đánh giá một trung tâm tổ chức sự kiện tốt

Những tiêu chí đánh giá trung tâm tổ chức sự kiện tốt được liệt kê dưới đây sẽ giúp ích cho việc lựa chọn địa điểm của các nhà tổ chức sự kiện được dễ dàng hơn giúp các bạn tìm được các địa điểm phù hợp với yêu cầu và mục đích của sự kiện hướng đến.

  1. Thiết kế kiến trúc toàn cảnh trung tâm và sức chứa ballroom tổ chức sự kiện 

Hiện tại các trung tâm tổ chức sự kiện đang có sự đầu tư kỹ lưỡng trong thiết kế và kiến trúc không gian. Không gian sang trọng và tinh tế với hệ thống phòng tiệc được trang trí đẹp mắt sẽ gây được ấn tượng rất lớn với người tham dự. Tùy vào mục đích và yêu cầu sự kiện bạn có thể chọn không gian phòng tiệc được thiết kế hiện đại hay lựa chọn phong cách kết hợp cùng với các yếu tố truyền thống để gây sự chú ý cho khách mời và chất riêng cho mỗi sự kiện. Khu vực sảnh check in và không gian toàn cảnh cũng đóng vai trò quan trọng khi là điểm chạm đầu tiên của khách mời tham gia sự kiện. 

Bên cạnh đó là tiêu chí về sức chứa khu vực sự kiện. Xác định không gian cần rộng bao nhiêu và cần số lượng bàn ghế ra sao để lựa chọn địa điểm tổ chức phù hợp với nhu cầu. Nên lưu ý rằng có những hội trường có sức chứa lên tới 800 khách, cũng có hội trường với sức chứa tương đương nhưng lại chỉ sắp được 100 chỗ, vì không gian còn lại là của sân khấu hoặc các quầy trưng bày sản phẩm nên phải tùy vào nhu cầu cũng như quy mô của sự kiện mới có thể chọn ra không gian phù hợp.

  1. Sân khấu âm thanh ánh sáng

Đây là các hạng mục không thể thiếu tại các sự kiện, góp phần tạo nên sự bùng nổ và hoành tráng hơn tại đây. Chỉ một số trung tâm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp mới cung cấp đầy đủ các hạng mục này, hoặc các bạn bắt buộc phải thuê thiết bị bên ngoài. Nếu lựa chọn được các trung tâm cung cấp đầy đủ sân khấu âm thanh ánh sáng thì sẽ là một điểm cộng, giúp tiết kiệm được một phần chi phí. Tuy nhiên với quy mô sự kiện lớn thì việc thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp là điều cần thiết. Lúc này chúng ta lại cần để ý đến việc cấp phép mang đồ ngoài vào của từng địa điểm.

  1. Dịch vụ và tiện ích đi kèm đa dạng

Các dịch vụ đi kèm như: tiệc mặn, tiệc ngọt, trang trí theo yêu cầu hay các dịch vụ khác theo nhu cầu và mục đích của sự kiện sẽ được phục vụ tại một số trung tâm tổ chức sự kiện lớn. Đây sẽ là điểm mạnh cần có tại các địa điểm vì nhu cầu đặt tiệc tại các sự kiện hiện nay là rất cao từ tiệc ngọt cho đến tiệc mặn và đa dạng các loại hình tiệc khác . 

Các trung tâm càng có nhiều tiện ích và dịch vụ đi kèm sẽ càng có nhiều cơ hội được lựa chọn hơn. Bên cạnh đó thì công tác chuẩn bị và phục vụ trước trong và sau sự kiện của trung tâm cũng cần đầy đủ và chuyên nghiệp, cần có nhân sự hỗ trợ nhà tổ chức khi có vấn đề phát sinh. Điều này khách hàng cũng nên trao đổi rõ ràng trước khi quyết định lựa chọn trung tâm, địa điểm tổ chức.

  1. Chi phí hợp lý

Ngân sách sự kiện luôn là vấn đề các nhà tổ chức quan tâm. Để cân đối chi phí tổng thể các bạn cũng cần để ý đến phần chi phí dành cho địa điểm tổ chức có thể sẽ chiếm một phần ngân sách lớn. Các địa điểm đáp ứng đủ nhu cầu và chi phí đưa ra phù hợp sẽ được các nhà tổ chức sự kiện ưu tiên lựa chọn.

  1. Vị trí địa lý, không gian để xe 

Phần lớn người tham dự sự kiện sẽ chọn cách tự di chuyển đến địa điểm để chủ động thời gian. Bãi đỗ xe rộng với không gian đủ lớn dành cho xe hơi và các loại phương tiện khác sẽ là một điểm cộng lớn. Do đó, đây sẽ là tiêu chí hàng đầu cho một trung tâm tổ chức sự kiện. Trong trường hợp địa điểm không có chỗ đậu xe thì bạn nên tìm trước bãi đổ xe gần đó để khâu đón tiếp khách mời được thuận lợi. 

Top các trung tâm tổ chức sự kiện tốt nhất tại Hà Nội.

Dưới đây là một số trung tâm tổ chức sự kiện tại Hà Nội được đánh giá cao về mặt chất lượng mà Redevent đã có những trải nghiệm trực tiếp, quý vị và các bạn có thể tham khảo ngay sau đây:

  1. Trung tâm hội nghị Quốc Gia

Phòng tiệc tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia

Trung tâm tổ chức sự kiện Quốc Gia là trung tâm hội nghị đạt chuẩn quốc tế nhờ được trang bị đầy đủ các hạng mục: khuôn viên cây xanh, tòa nhà chính, khu vực đỗ xe, quảng trường nước, hầm để xe, sân bay trực thăng và một số hạng mục khác. Tòa nhà trung tâm – nơi chuyên là địa điểm tổ chức sự kiện trong nhà có chiều cao 50m với 5 tầng bao gồm 1 tầng hầm và 70 phòng họp lớp nhỏ đáp ứng được các sự kiện: chiêu đãi, triển lãm, hội thảo – hội nghị, đại hội,…

Phòng hội nghị đặc biệt của trung tâm có sức chứa lên đến 1800 người và được lắp đặt sân khấu di động cùng hệ thống âm thanh – ánh sáng hiện đại là một trong những trung tâm tổ chức sự kiện phổ biến bậc nhất hiện nay.

  1. Landmark 72

Phòng tiệc tại Khách sạn InterContinental Hanoi – Landmark72

Khách sạn InterContinental Hanoi tại tòa Landmark72 sẽ là lựa chọn phòng họp sự kiện khá hoàn hảo cho các sự kiện. Với không gian phòng rộng tràn ngập ánh sáng tự nhiên và đầy đủ tiện nghi hiện đại, cùng với đó là dịch vụ đặt tiệc và hỗ trợ linh hoạt chuyên nghiệp thì đây sẽ là một trong những địa điểm mà các nhà tổ chức cần lưu tâm. Ngoài ra khách sạn còn sở hữu Phòng khánh tiệc không cột lớn nhất Hà Nội, với diện tích 960m2, có thể đón tiếp đến 800-1,000 khách sẽ là một điểm cộng cho trung tâm này.

Không gian sự kiện ngoài trời tại Calidas Gardium – Landmark 72

Đối với các sự kiện ngoài trời thì Calidas Gardium – Landmark 72 chính là một trong những lựa chọn tiện nghi và đẳng cấp nhất. Với đa dạng các sự kiện có thể tổ chức như:  gặp mặt, cuộc họp công ty, sự kiện doanh nghiệp và hội thảo – hội nghị, cùng với đó là không gian thoáng đãng, xanh mát đi kèm hồ bơi và quán bar hiện đại, Calidas Gardium hứa hẹn sẽ mang lại những phút giây sự kiện tuyệt vời cho khách mời tham gia.

  1. Trung tâm hội nghị Almaz

Phòng tiệc tại Trung tâm Tổ chức sự kiện Almaz

Almaz là trung tâm tổ chức sự kiện được thiết kế dựa theo tiêu chuẩn quốc tế nên được rất nhiều cơ quan chính phủ lựa chọn để thực hiện các hội nghị trọng đại. Nhìn bề ngoài trung tâm được ví như “viên kim cương” của thủ đô với hệ thống 7 phòng tiệc khang trang cùng 5 nhà hàng cao cấp, khu mua sắm, khu bowling, karaoke, quán bar, hầm rượu. 

Trung tâm hội nghị Almaz là một trong những trung tâm tổ chức sự kiện cao cấp tại Hà Nội

7 phòng tiệc của trung tâm được trang bị hệ thống âm thanh – ánh sáng hiện đại bậc nhất với sức chứa tối đa 1600 người. Phong cách ẩm thực do Almaz phục vụ mang sự giao thoa độc đáo giữa 5 nền ẩm thực: Việt Nam, Ý, Trung Quốc, châu  u và Nhật Bản. 

  1. Trung tâm tổ chức sự kiện tại Hà Nội – Trống Đồng Palace

Phòng tiệc tại Trung tâm tiệc cưới và sự kiện Trống Đồng Palace

Trống Đồng Palace là trung tâm tiệc cưới và sự kiện có lịch sử lâu đời chuyên cung cấp 5 dịch vụ chính gồm: hội thảo, hội nghị, tiệc cưới, Wedding Planner và Outside Catering. Địa điểm tổ chức sự kiện này sở hữu số cơ sở khủng lên đến con số 12 nằm rải rác ở trung tâm Hà Nội và các tỉnh lân cận. 

Cách bài trí và sắp xếp của trung tâm tổ chức sự kiện Trống Đồng Palace vô cùng tinh tế với màu sắc hài hòa, giữa trần thường được “tô điểm” thêm chùm đèn pha lê lộng lẫy mang đậm phong cách Châu Âu. Ngoài ra,Trống Đồng Palace còn sở hữu sức chứa lớn với 2 sảnh chính có diện tích 1500m2 đảm bảo cho số lượng khách mời từ 650 đến 1200 người.

  1. Khách sạn JW Marriott

Phòng tiệc tại Khách sạn JW Marriott

Ngoài hệ thống phòng hội nghị rộng lớn và khang trang, khách sạn JW Marriott còn sở hữu những khoảng sân vườn rộng rãi rất lý tưởng để tổ chức tiệc cưới, sinh nhật, picnic, gala dinner,…Sức chứa của trung tâm tổ chức sự kiện ngoài trời ở JW Marriott khoảng 550 khách hàng. Ngoài ra, khách sạn còn hỗ trợ thực đơn cho sự kiện với các món ăn hấp dẫn mang đậm phong cách Á –  Âu. 

Redevent – Đơn vị cung cấp địa điểm và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Việt Nam 

Redevent – với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sự kiện, cùng tinh thần không ngừng sáng tạo, đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ, kết hợp với đó là đội ngũ ekip dày dặn kinh nghiệm trong quản lý, triển khai, tổ chức sự kiện, chúng tôi sẽ luôn đồng hành và tận tâm với khách hàng trong từng sự kiện từ lớn đến nhỏ.

Với đội ngũ nhân sự tâm huyết, năng động và mối quan hệ rộng trong ngành, Redevent sẽ cùng khách hàng tạo nên những dấu ấn sự kiện ấn tượng, khó phai với chi phí hợp lý nhất. Lựa chọn Redevent là bạn đang lựa chọn hợp tác với đối tác dày dặn kinh nghiệm và uy tín trong nghề.

Liên hệ ngay Hotline 0943 68 3333 của Redevent để nhận được tư vấn sớm và hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay!

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh

Công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Hà Nội

QUY TRÌNH TỔ CHỨC TIỆC TEABREAK NHỮNG LƯU Ý

QUY TRÌNH 5 BƯỚC TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP DÀNH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

7 BÍ QUYẾT TỔ CHỨC SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG THÀNH CÔNG NHẤT

Chuyên cung cấp dịch vụ tiệc mặn và teabreak giá rẻ

TẠI SAO CẦN TỔ CHỨC TIỆC TEABREAK TRONG CÁC SỰ KIỆN?

TOP CÁC TRUNG TÂM TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP NHẤT TẠI HÀ NỘI 

CÁC LOẠI HÌNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN RA MẮT SẢN PHẨM PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY 

QUY TRÌNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN RA MẮT SẢN PHẨM MỚI CHUẨN THÀNH CÔNG