NASCO tổ chức “Hội nghị khách hàng năm 2017”
Để bày tỏ lòng tri ân và tôn vinh những khách hàng có quan hệ gắn bó, hợp tác lâu dài với Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Nội Bài (NASCO) trong thời gian qua, cũng như mở ra việc tìm kiếm khách hàng mới cho Công ty trong tương lai. Ngày 08 tháng 12 năm 2017, Công ty NASCO đã tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2017 Khách sạn JW Marriott Hà Nội.
Tham dự hội nghị có gần 100 khách mời đại diện của các hãng Hàng không, các vị khách quý là khách hàng đã dành cho NASCO những tình cảm và sự quan tâm đặc biêt, đây là những khách hàng thân thiện, cốt lõi luôn gắn bó và đồng hành cùng NASCO trong năm qua.
NASCO đã và đang tiếp tục trải qua hành trình thời gian với rất nhiều khó khăn, thách thức; ở mức độ khiêm tốn, hoạt động sản xuất kinh doanh của NASCO đã đạt được mức tăng trưởng nhất định về doanh thu, lợi nhuận, uy tín thương hiệu được củng cố và phát triển.
Trải qua 24 năm xây dựng và phát triển với biết bao khó khăn, thách thức, cho đến nay NASCO luôn tự hào là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ có kinh nghiệm, uy tín tại Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và các Cảng HK trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Với bề dày kinh nghiệm có được, cùng sự nỗ lực không ngừng phát triển sản phẩm, dịch vụ và nguồn lực của mình, đồng thời luôn đặt mục tiêu thỏa mãn nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu, NASCO đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ đa dạng với chất lượng ngày càng được hoàn thiện, trở thành người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng.