Lễ khởi công nhà thi đấu đa năng 5000 chỗ thuộc trung tâm thể thao vùng Đông Bắc tỉnh Quảng Ninh

Lễ khởi công nhà thi đấu đa năng 5000 chỗ thuộc trung tâm thể thao vùng Đông Bắc tỉnh Quảng Ninh diễn ra ngày 9-10 là một sự kiện quan trọng thu hút sự chú ý của đông đảo người dân tỉnh Quảng Ninh.

Lễ khởi công nhà thi đấu đa năng 5000 chỗ tỉnh Quảng Ninh: Dự án trọng điểm

Lễ khởi công nhà thi đấu đa năng 5000 chỗ là một trong những dự án trọng điểm, có vai trò quan trọng trong công cuộc thúc đẩy phát triển ngành thể thao của tỉnh.

Tới dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Văn Đọc, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Đức Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Vũ Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Phát biểu tại lễ khởi công, đồng chí Nguyễn Đức Long, Phó Bí thư Tỉnh Ủy, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, tỉnh Quảng Ninh ghi nhận và đánh giá rất cao nỗ lực của tập đoàn VinGroup trong việc triển khai, thực hiện các dự án trên địa bàn tỉnh. Dự án đầu tư xây dựng nhà thi đấu đa năng 5000 chỗ được khẳng định là thiết chế văn hóa trọng điểm, phục vụ huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao cấp quốc gia và quốc tế. Đây là dự án tích cực, có vai trò thúc đẩy phát triển mạnh mẽ ngành thể thao của tỉnh, nhất là các bộ môn thể thao mà tỉnh đã có thế mạnh từ trước. Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị tập đoàn Vingroup đẩy nhanh tiến độ thi công  nhưng vẫn phải đảm bảo được chất lượng công trình.

Nhà thi đấu đa năng được xây dựng trên diện tích gần 15ha, nằm tại cửa ngõ vào thành phố Hạ Long với tổng mức đầu tư lên tới gần 1150 tỷ đồng. Nhà thi đấu được thiết kế hiện đại gồm 3 tầng với các phân khu chức năng khoa học dành cho thi đấu, trọng tài, vận động viên, báo chí và các khu vực phụ trợ khác.

Dự kiến thời gian triển khai dự án là 1,5 năm. Sau khi hoàn thành và đi vào hoạt động, công trình sẽ góp một phần không nhỏ vào việc thúc đẩy phát triển ngành thể thao của tỉnh, đồng thời trở thành điểm dừng chân mới, hấp dẫn du khách ở cửa ngõ thành phố Hạ Long.

DỰ ÁN MỚI NHẤT

SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG VINCOM PLAZA HÀ GIANG

SỰ KIỆN TRƯNG BÀY & LÁI THỬ XE VINFAST TẠI BẮC TỪ LIÊM – PHỦ SÓNG XE ĐIỆN PHỦ XANH VIỆT NAM

Sự kiện Trưng Bày và Lái thử Xe VF9 Tại "Vietnam Top 500 CEO Golf Championship 2024" 

Khai Trương Cửa Hàng Thời Trang Cao Cấp Hà Đặng

Lễ Động Thổ Dự Án Nhà Máy Điện Tử Glory Faith Việt Nam Tại Bắc Ninh

Khởi Công Khu Công Nghiệp VSIP Lạng Sơn: Bước Đệm Mới Cho Kinh Tế Địa Phương

Lễ ra mắt thương hiệu Soilbuild International tại Việt Nam

RedEvent được lựa chọn tổ chức Hội nghị Xúc tiến Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024

Tổ chức sự kiện lễ kỉ niệm chuyên nghiệp

Phim điện ảnh ca nhạc: Huyền thoại Thung Nham

Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Thái Bình